RF-Cloning.org Forum

Anything and everything cloning: Go...

You are not logged in.

#1 2023-05-12 09:12:57

thomaslawton
Member
Registered: 2023-05-12
Posts: 1

Top Nhung Cach Phoi Do Voi Giay Cao Co Chat Lu

Top những cách phối đồ với giày cao cổ chất lừ

Giày cao cổ là phụ kiện bổ sung linh hoạt và phong cách cho bất kỳ tủ quần áo nào. Chúng có thể được mặc với nhiều loại trang phục, từ giản dị đến sang trọng, và có thể tạo thêm nét sắc sảo cho bất kỳ diện mạo nào. Trong bài đăng này của Cửa Hàng Giày Timan, chúng ta sẽ khám phá những cách hàng đầu để mix và kết hợp quần áo với giày cao cổ, để bạn có thể tự tin khuấy động phong cách thời trang này.

zn43-03-20201214105833.jpg

1 Kết hợp giày cao cổ với quần jean bó hoặc quần legging

Bốt cổ cao trông tuyệt vời với quần jean bó hoặc quần legging vì chúng tạo ra một hình bóng tinh tế và bóng bẩy. Chọn một đôi bốt có màu trung tính, chẳng hạn như đen hoặc nâu, để tập trung vào trang phục của bạn.

2 Mang giày cao cổ với chân váy hoặc đầm vintage

Giày cổ cao có thể tạo thêm nét cứng cáp cho trang phục nữ tính, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với váy hoặc váy. Để có vẻ ngoài giản dị, hãy kết hợp một chiếc váy xòe với bốt cao đến mắt cá chân. Đối với một sự kiện trang trọng hơn, hãy chọn một đôi bốt cao đến đầu gối với một chiếc váy vừa vặn.

zn43-02-20201214105833.jpg

3 Kết hợp giày cao cổ với áo khoác da. áo khoác nỉ,...

Bốt cổ cao và áo khoác da là sự kết hợp tạo nên thiên đường thời trang. Theo Giày Timan, sự kết hợp của cả hai tạo ra một vẻ ngoài sắc sảo và nổi loạn, hoàn hảo cho một đêm dạo chơi trên thị trấn.

Để có vẻ ngoài thoải mái nhưng vẫn phong cách, hãy kết hợp bốt cổ cao với áo hoodie hoặc áo nỉ. Cái nhìn này là hoàn hảo để chạy việc vặt hoặc đi chơi với bạn bè.

4 Những điều cần biết trước khi mang giày cao cổ

Khi đi bốt cổ cao, có một số điều cần lưu ý để tránh mắc lỗi thời trang.

Đầu tiên, tránh mặc chúng với quần short hoặc váy ngắn, vì điều này có thể tạo ra một cái nhìn không đẹp và làm cho đôi chân của bạn trông ngắn hơn.

Thứ hai, tránh mặc chúng với quần rộng thùng thình hoặc rộng, vì điều này có thể khiến chân bạn trông to hơn và ngắn hơn.

Thứ ba, tránh đi bốt cổ cao với trang phục trang trọng hoặc công sở, vì chúng thường quá giản dị đối với những hoàn cảnh này.

Cuối cùng, tránh đi những đôi bốt cổ cao quá to hoặc quá nhỏ, vì điều này có thể gây khó chịu và trông có vẻ bất tiện.

zn43-cha-20201214105834.jpg

5 Kết luận

Giày cao cổ là một tuyên bố thời trang có thể nâng tầm bất kỳ bộ trang phục nào. Cho dù bạn chọn mặc chúng với quần jean, váy, áo khoác da hay áo hoodie, bốt cổ cao là một loại giày linh hoạt có thể được mang trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy, đừng ngại thử nghiệm và thử những cách mới để mix và kết hợp quần áo với bốt cao cổ.

Last edited by thomaslawton (2024-01-19 07:06:16)

Offline

Board footer

Powered by FluxBB